Li do quan trong de hoc tieng Phap

Học Tiếng Pháp hiện nay đang là xu hướng của các bạn trẻ

Tiếng Pháp giúp bạn dễ hòa nhập

Sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên châu Âu thường đa số chọn tiếng Pháp hoặc tiếng Tây Ban Nha làm ngoại ngữ trong suốt thời đi học phổ thông, thậm chí là cả ở Đại học. Việc nói được tiếng Pháp vì thế sẽ rất dễ dàng cho việc làm quen kết bạn với bạn bè quốc tế

>> Xem thêm: Việc làm sau khi tốt nghiệp du học Pháp

Tiếng Pháp giúp bạn… dễ học ngôn ngữ khác

Tiếng Pháp thuộc nhóm gốc Ý trong hệ ngôn ngữ Ấn Âu, có dấu tích từ 1000 năm trước Công nguyên. Cùng nhóm với tiếng Pháp có tiếng Latinh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý nên có thể xem đây là “cánh cửa” mở ra những ngôn ngữ kể trên. Một khi đã biết tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, bạn có thể tự tin du hành xuyên châu Phi, châu Mỹ Latinh và cả bất kì đâu trên thế giới.

>> Xem thêm: Đi du học Pháp bằng chương trình tiếng Anh

Tiếng Pháp hữu ích khi đi du lịch

Hơn một nửa các quốc gia đều sử dụng ngôn ngữ này trong đời sống hàng ngày và cả các thủ tục hành chính, tiếng Pháp là ngôn ngữ thường xuất hiện ở những địa điểm du lịch danh tiếng trên toàn thế giới.

f:id:hoctiengbalan2:20170810112719j:plain

Vì nước Pháp tươi đẹp!

Khi du lịch đến Pháp, nếu chỉ mang vốn liếng tiếng Anh đến thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần nói được tiếng Pháp để có thể hiểu một nền văn hóa đã từng thống trị thế giới hồi thế kỷ 18, và trước nhất là để có thể xoay xở tốt khi du lịch đến đây.