Kế hoạch luyện viết tiếng Hàn Quốc hiệu quả và đơn giản nhất

Chỉ cần áp dụng 4 bước luyện viết tiếng Hàn Quốc đơn giản sau đây của Trung tâm bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng viết của mình.

Viết tiếng Hàn không khó nhưng để được các nét chữ vừa đúng, vừa đẹp thì bạn cần luyện viết cẩn thận ngay từ khi bắt đầu học. Sau đây là 4 bước mà trung tâm chia sẻ để việc luyện viết chữ Hàn của bạn dễ dàng và đơn giản hơn, mời các bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây:

>> Xem thêm: Mách nhỏ cách học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Phải nhớ mặt chữ mới có thể luyện viết tiếng Hàn Quốc thành công:

Điều đầu tiên bạn cần luyện tập khi mới học chữ tiếng Hàn là phải mặt chữ trong bảng chữ cái tiếng Hàn. Chữ Hàn – Hangeul có tất cả 40 kí tự và khá là đơn giản với các quy tắc dễ nhớ. Tuy nhiên, các bạn nên học theo cụm nguyên âm và phụ âm thì sẽ khoa học và mang lại hiệu quả hơn.

Hơn nữa, các chữ tiếng Hàn có phiên âm khá tương đồng với tiếng Việt, dưới dạng chữ latinh nên quá trình luyện viết tiếng Hàn Quốc sẽ không khó khăn như bạn nghĩ. Vì vậy, khi mới bắt đầu học tiếng Hàn các bạn cần nắm chắc bước nhập môn này để không phải tốn thời gian học lại hay tránh việc học sai có thể dẫn đến hỏng cả quá trình học.

f:id:hoctiengbalan2:20171110164243j:plain

Tiếp theo cần viết chữ Hàn đúng thứ tự các nét

Trong quá trình luyện viết chữ Hàn Quốc, các bạn cần viết đúng thứ tự các nét trong từng chữ cái đơn lẻ, đây là yêu cầu cơ bản mà bạn cần phải đạt được. Có không ít học viên Việt Nam mắc lỗi này khi viết tiếng Hàn Quốc.

Nếu mắc phải lỗi cơ bản này thì các bạn cần sửa chữa ngay vì việc viết không đúng thứ tự sẽ làm nét chữ của bạn không được đẹp và điều này rất dễ để người bản xứ nhận ra thiếu sót này, hơn nữa sẽ khó khăn hơn trong quá trình viết của bạn sau này.

>> Xem thêm: Cách học tiếng Hàn trực tuyến đơn giản mà hiệu quả

Cần nắm chắc các quy tắc viết chữ tiếng Hàn

Một quy tắc quan trọng nhất khi luyện viết tiếng Hàn Quốc là bạn phải viết từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Ngoài ra, với từng chữ được học trong bảng chữ cái, thì tùy theo cách ghép vần mà bạn sẽ được viết và đọc theo thứ tự như cách ghép. Bên cạnh đó, khi viết câu tiếng Hàn, điều bạn cũng cần chú ý đến một số quy tắc viết tiếng Hàn đúng chuẩn khác.

f:id:hoctiengbalan2:20171029025340j:plain

Luyện viết tiếng Hàn Quốc thường xuyên.

Đây là nhiệm vụ quan trọng nhất trong cả quá trình tập viết tiếng Hàn. Yêu cầu đầu tiên bạn cần làm là viết các nguyên âm, phụ âm tiếng Hàn đúng theo thứ tự đã được hướng dẫn ở trên.Bước tiếp theo là bạn phải viết chữ tiếng Hàn hoàn chỉnh theo các cách ghép về nguyên âm và phụ âm để tạo âm tiết.

Chú ý: khi học bài học tiếng Hàn cao hơn như ở mức độ sơ cấp 1 hay là sơ cấp 2, thì bạn hãy viết tiếng Hàn theo đúng quy tắc ngắt nghỉ của các cấu trúc câu nữa nhé!

Trên đây là 4 bước cơ bản quan trọng để việc luyện viết tiếng Hàn Quốc của bạn hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích trong quá trình học tiếng Hàn của mình, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất.