Hoc tieng Han thong qua cac bai hat don gian

Chắc hẳn rất nhiều học viên khi mới học tiếng Hàn đều được chia sẻ cách học tiếng Hàn qua lời bài hát. Vậy tại sao phương pháp này lại được nhiều người ưa dùng và tin tưởng đến vậy? Hôm nay mình sẽ đưa ra một số lợi ích khi học tiếng Hàn Quốc qua các bài hát.

Bạn nên thử học tiếng Hàn qua bài hát ngay hôm nay.

>> Xem thêm: Tự học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả chỉ trong vòng 4 tuần

Trước hết, cách học này phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh. Dù bạn là ai, trẻ em hay người trưởng thành, dù đang trong lứa tuổi nào cũng dễ dàng tiếp cận được với cách học này. Tỷ dụ như đối với trẻ em, các bài hát thiếu nhi ngắn, giai điệu rộn ràng luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

f:id:hoctiengbalan2:20170812220903j:plain

hoc tieng han

Còn đối với học viên lớn tuổi hơn thì càng có nhiều lựa chọn, khi mà Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia của nền giải trí, mảng âm nhạc Kpop không chỉ được yêu thích trong nước mà còn được thế giới ưa chuộng. Chắc hẳn các bạn trẻ Việt đã quá quen với giai điệu của các bài hát Haru haru,because I miss you,… Hay gần gũi nhất có thể kể đến bài hát chúc mừng sinh nhật vô cùng dễ thương của xứ sở kim chi.

>> Xem thêm: Học tiếng Hàn để du lịch dễ dàng hơn

Tại sao không đưa việc học tiếng Hàn trở nên dễ dàng hơn ?

Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp học viên thoải mái và vui vẻ do có tính giải trí cao. Âm nhạc vốn là thứ giai điệu làm tâm hồn con người được giải tỏa, vậy nên không có gì lạ lẫm khi nói nó mang tính giải trí cao. Chẳng hạn khi xem một bộ phim Hàn Quốc, nhạc phim du dương ấy có thể khiến bạn ngâm nga cả ngày. Như vậy, vừa vui vẻ thưởng thức âm nhạc, bạn lại vừa mang về cho mình một lượng kiến thức bổ ích về tiếng Hàn.

f:id:hoctiengbalan2:20170808105728j:plain

hoc tieng han

Đặc biệt, cách học này không hề tốn kém chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả. Với một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy nghe nhạc tiện ích, bạn có thể tải nhạc hoàn toàn miễn phí về để nghe. Cách làm này hẳn là đã quá quen thuộc với mọi người rồi phải không nào? Cũng có thể nếu bạn muốn xem chữ phụ đề hay đọc theo phiên âm thì cũng luôn có sẵn những video kèm lời bài hát trên mạng xã hội. Cách học này quả là vừa hiệu quả lại không hề tốn kém đúng không nào!

Với những ích lợi to lớn trên, còn chờ đợi gì mà bạn lại không bắt đầu học tiếng Hàn bằng các bài hát nào! Đó chính là những lý do vì sao các anh chị đi trước cứ đưa ra một motip giống hệt nhau cho các đàn em là “Học qua bài hát cho dễ”, “Nghe nhạc mà học tiếng”,…đó các bạn. Không phải bông dung những người có kinh nghiệm yêu thích cách này đâu nhé! Nào, mau chọn cho mình một bản nhạc để “nghiền” đi thôi!