3 phuong phap hoc tieng Phap sieu hay cho nguoi di lam

Hai chữ "siêu hay" cũng khiến nhiều người phải tò mò. Trên thực tế, bạn là người quyết định cuối cùng tới hiệu quả của bất cứ phương pháp hoc tiếng Pháp nào. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin được giới thiệu tới bạn các phương pháp học tiếng Pháp được nhiều người bình chọn, "tin dùng" suốt thời gian qua.

>> Xem thêm: Các phương pháp cải thiện tiếng Ba Lan

1. Nghe trước, viết sau
Nghe đúng bạn sẽ nói đúng, nghe đúng thì bạn mới dễ dàng viết đúng được. Khi còn trên ghế phổ thông, bạn được dạy phải làm đúng ngữ pháp, phải đọc nhẩm và viết thật nhiều để ghi nhớ và để có thể thi đỗ đại học, và tất nhiên sau một thời gian, bạn có thể quên mất

Bạn có thể luyện nghe khi nào?

                f:id:hoctiengbalan2:20170812220903j:plain

Bạn là người bận rộn, bạn luôn cho rằng mình không thể học tiếng Pháp, không có bất cứ thời gian nào cho nó. Trên thực tế, bạn vẫn còn những khoảng thời gian làm những công việc đơn giản như: nấu cơm, rửa bát, hay vệ sinh nhà cửa, ... bạn có ít nhất 2 tiếng để làm các công việc thường ngày, hãy tranh thủ bật tivi-video hoặc audio, hoặc thậm chí là một bản tin tiếng Pháp và lắng nghe, đầu tiên chưa quen có thể nghe thụ động, nghe nhiều bạn sẽ nhớ, lâu dần bạn có thể chủ động nắm bắt thông tin ...

>> Xem thêm: Những thủ tục để du học Pháp

2. Học tiếng Pháp online
Học online ngày càng được nhiều người học lựa chọn, nhất là những người bận rộn và có thời gian học eo hẹp. Với thiết bị kết nối Internet, người học có thể học mọi lúc mọi nơi, có thể học tranh thủ bất cứ thời gian rảnh nào.

               f:id:hoctiengbalan2:20170808105728j:plain

Ngày càng nhiều khóa học online, các chương trình bằng tiếng Pháp cho phép bạn thỏa sức luyện tập. Đây là phương pháp luyện tiếng Pháp cho người đi làm vô cùng hiệu quả. Khó khăn ở đây là một người hướng dẫn giúp người học lựa chọn những chương trình phù hợp nhất.

3. Học tiếng Pháp trên ứng dụng điện thoại
Những thiết bị nhỏ gọn, nhũng phần mềm chuyên dụng sẽ rất thú vị và thuận tiện hơn cho bạn đó, nhất là khi bạn lại phải thường xuyên di chuyển. Trên thực tế, Smart-phone (điện thoại thông minh) đã tích hợp các ứng dụng Adroid/IOS, cho phép bạn lên kho dữ liệu tìm và tải về các chương trình có phí hoặc mất phí. Thật không khó khăn gì để tìm ra những ứng dụng tiếng Pháp hay và hoàn toàn miễn phí.