Hoc tieng Han nhanh chong danh cho nguoi moi bat dau

Bạn đang có ý định học tiếng Hàn Quốc để đi du học, xuất khẩu lao động Hàn Quốc hay đơn giản là muốn đi gặp những người bạn bè bên Hàn Quốc. Hãy bỏ túi ngay 7 bí kíp học tiếng Hàn Quốc siêu nhanh sau đây:

Học chuẩn nền tảng nhập môn


Đầu tiên, bạn cần trau dồi các kiến thức về bảng chữ cái, cách đọc, chữ viết, cách phát âm chuẩn nhất. Học nền tảng chắc là cách nhanh nhất để bạn nâng cao tiếng Hàn Quốc của mình với các bài học về ngữ pháp hay từ vựng theo cấp độ.

>> Xem thêm: Học đàm thoại tiếng Hàn như sinh viên quốc tế

Học đủ 4 kỹ năng


Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng cơ bản mà nhất định bạn cần phải siêng năng học. Không được bỏ qua bất kì kỹ năng nào ở trên nếu muốn giỏi toàn diện tiếng Hàn Quốc.

 

f:id:hoctiengbalan2:20170921162533j:plain

Học nghe trước khi học nói


Bạn có biết rằng nghe là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến kĩ năng nói tiếng Hàn của bạn, và đây là một trong những bí kíp học tiếng Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua. Nghe tiếng Hàn chuẩn, bạn sẽ biết cách phát âm đúng và nói đúng như người bản xứ. Hơn nữa, nếu nghe không đúng hoặc thiếu nội dung mà đối phương truyền đạt thì cuộc giao tiếp đó xem như thất bại.

>> Xem thêm: 

https://hoctienghan.com/noi-dung/hoc-tieng-han-quoc-xin-viec-de-dang-khong.html

Đừng quá chú trọng đến các ngữ pháp phức tạp


Để học tiếng Hàn Quốc một cách tốt nhất, không nên tập trung quá nhiều vào lí thuyết ngữ pháp phức tạp. Vấn đề chính là bạn phải sử dụng thành thạo các ngữ pháp cơ bản, đủ để bạn truyền đạt trôi chảy một số tình huống giao tiếp thông thường là được.

Liên tục mở rộng vốn từ vựng


Càng có nhiều vốn từ thì kĩ năng tiếng Hàn của bạn càng tốt. Không có ngữ pháp, bạn vẫn có thể diễn đạt ý định của mình thông qua các từ vựng. Nhất là khi muốn học tiếng Hàn nhanh chóng về một chuyên ngành nào đó, từ vựng là cái cơ bản mà bạn phải biết được.

f:id:hoctiengbalan2:20170915171450j:plain



Áp dụng đa dạng các cách học


Sử dụng tổng hợp các cách học tiếng Hàn sẽ không làm mất quá nhiều thời gian học của bạn mà còn giúp bạn tạo ra được sự linh động và mới lạ khi học. Ví dụ như việc xem phim, nghe nhạc, đọc truyện bằng tiếng Hàn; hay sử dụng các trang web học tập trực tuyến để đẩy nhanh quá trình tiếp thu tiếng Hàn hơn.

Học liên tục hàng ngày


Không còn cách nào học tiếng Hàn hiệu quả hơn so với việc học liên tục hàng ngày. Duy trì thói quen dùng tiếng Hàn Quốc mỗi ngày cũng là cách ghi nhớ lâu và tạo phản xạ nhanh trong giao tiếp.

Với 7 bí kíp học tiếng Hàn Quốc siêu nhanh này bạn đã có thể tự tin để giao tiếp với người bản xứ rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Internet